Rùng mình nghe cảnh sát kể những tình tiết vụ án kinh dị chưa bao giờ có lời giải

Một số thám tử, cảnh sát và nhân viên điều tra đã chia sẻ lên Reddit rất nhiều câu chuyện kinh dị trong những vụ án mà họ trực tiếp điều tra. Dĩ nhiên những tình tiết này đủ làm bạn nổi da gà vì đến các cảnh sát còn phải "đứng hình" khi phát hiện sự thật trong đó.

Bữa tối do người mẹ đã qua đời nấu

Câu chuyện do tài khoản Reddit /u/LauZ kể lại.

Chú của tôi từng là cảnh sát ở Hong Kong. Khi đó, ông đang tuần tra đường phố một mình thì nhận được một số lời phàn nàn có mùi hôi phát ra từ căn hộ chung cư gần đó. Vì vậy mà ông đến địa chỉ được nhắc đến để kiểm tra. Một cô bé khoảng 5, 6 tuổi mở cửa khi nghe cảnh sát bấm chuông. Chú tôi nhận được thông báo là căn hộ chỉ có cô bé và bà sống ở đó, họ là những người nhập cư từ Trung Quốc.

Ngay khi cánh cửa mở ra, chú tôi khẳng định có một bóng người xẹt qua rất nhanh. Ông cũng phát hiện bên trong nhà có một bữa ăn mới nấu nóng hổi. Khi ông đến căn phòng phát ra mùi hôi thì phát hiện thi thể bà của cô bé.

Có một điều chú tôi rất thắc mắc là bữa ăn này do ai nấu vì thi thể có vẻ đã chết được vài ngày, bếp cũng rất cao, một cô bé 5, 6 tuổi không thể với tới. Dù có với tới thì một bữa ăn Trung Quốc hoành tráng cũng không phải là thứ mà một bé gái có thể thực hiện.

Khi hỏi ai nấu cơm thì cô bé hồn nhiên trả lời là mẹ mình nấu và khen mẹ nấu rất ngon. Cuộc điều tra sau đó tiết lộ mẹ của bé đã qua đời vì đột quỵ khoảng một tuần trước.

Người chồng quên mang kính

Từ một tài khoản Reddit đã xoá.

Tôi đang theo học tại Học viện Cảnh sát Cơ sở và trong trường có một cảnh sát đã kể chúng tôi nghe câu chuyện hết sức kỳ quái về đôi vợ chồng nọ.

Một đôi vợ chồng vừa kết hôn, cuộc sống của họ ổn và hạnh phúc, họ luôn mơ về căn hộ có hàng rào trắng, sở hữu 3 chiếc ô tô và những đứa con xinh xắn. Vào buổi sáng nọ, họ thức dậy ăn sáng và bắt đầu ngày mới, người chồng đi làm và hôn tạm biệt vợ. Không có gì lạ nhưng một lúc sau người vợ phát hiện chồng mình quên mang kính, anh ta bị cận nặng và nếu không đeo kính sẽ chẳng làm được gì.

Vì vậy, cô vợ đã cố gọi chồng nhưng không ai bắt máy nên cô quyết định đến văn phòng nơi chồng làm việc để đưa kính cho anh. Tuy nhiên, sự việc kỳ quái bắt đầu diễn ra, trên đường lái xe đến đó, cô thấy chiếc ô tô của chồng lật ngửa trên đường. Cô hoảng hốt rẽ xe vào và xuống tìm chồng mình.

Cô thở phào nhìn thấy chồng đứng lệch sang bên đường và khi nghe vợ gọi, anh quay đầu lại nhìn, châm một que diêm và tự thiêu. Viên cảnh sát trên cho chúng tôi xem bức ảnh cơ thể anh ta bốc cháy trong tư thế bào thai, tất cả đều cháy thành tro. Họ không bao giờ tìm ra lý do tại sao anh ta làm điều đó, kể cả người vợ cũng không thể giải thích nổi.