Món phở bò ở nhà hàng của Chipu ở Thượng Hải có gì đặc biệt và cách nấu phở bò theo công thức của chuyên gia ẩm thực

Thông tin Chi Pu khai trương nhà hàng bán phở Việt Nam tại Thượng Hải bán với giá khai trương là 59 tệ (khoảng 200.000 đồng) đang được cộng đồng quan tâm. Vậy trong cách nấu món phở bò ấy có gì đặc biệt và công thức để chế biến món phở Việt như thế nào để ngon đúng vị? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho những câu hỏi trên.

Cách nấu món phở bò ở nhà hàng của Chi Pu có gì đặc  biệt?

Theo thông tin được chia sẻ trên trang cá nhân của Chi Pu, cô cho biết, nhà hàng phở của cô nằm ở một trong những khu phố nổi tiếng thuộc quận Tĩnh An, Thượng Hải. Nhà hàng phở của Chi Pu được đặt tên là "La Ganh". 

"Ngày 13/10 đánh dấu khai trương La Ganh, và chúng tôi rất vui mừng khi được mời các bạn đến ăn thử món phở đặc biệt với hương vị thơm ngon"- Chipu chia sẻ.

Hiện nay, mỗi bát phở của nhà hàng được bán với giá ưu đãi khoảng 59 tệ (tương đương khoảng gần 200.000 đồng tiền Việt). Sau thời gian khai trương, bát phở sẽ được bán với giá là 90 tệ (tương đương khoảng 300.000 đồng tiền Việt). 

Nhiều người thắc mắc rằng bát phở giá 59 tệ của Chipu ở Thượng Hải có gì đặc biệt ? 

Hiện nay, thực đơn của nhà hàng có món phở bò Việt. Ngoài ra, nhà hàng cũng có bán kèm các loại topping ăn kèm như: quẩy, trứng chần và đồ uống là trà sen. Điều đặc biệt chính là loại nước dùng trong phở là nước hầm từ xương được ninh khoảng 6-8 giờ và được nấu theo hương vị Việt Nam.
Nhiều lượt bài viết của thực khách đã chia sẻ trên Weibo, đa số đều là những lời khen tích cực dành cho món ăn này.

Theo đó, nhiều thực khách người Trung Quốc đã nhận xét rằng bát phở ở đây khá nhiều thịt, sợi phở dai, mềm vừa phải. Đồng thời, kết hợp với loại nước dùng đặc biệt rất hài hòa và phù hợp với khẩu  vị của họ. Nhiều người cũng bày tỏ sự mong chờ thực đơn của quán sẽ có thêm các món ăn Việt đa dạng khác nhau trong thời gian tới.