Người đẹp mang thai liên tục suốt 10 năm để né chu kỳ kinh nguyệt

Không muốn chịu đựng những phiền toái của chu kỳ kinh nguyệt, Madison Chavez liên tục mang thai và sinh nở suốt 10 năm qua.

Trong khi nhiều phụ nữ sử dụng biện thuốc tránh thai để ngừng kinh nguyệt thì Madison Chavez (đến từ Florida, Mỹ) lại liên tiếp mang thai và sinh con để tránh khỏi những rắc rối của những "ngày đèn đỏ".

Người phụ nữ trẻ xinh đẹp này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải một video lên Tiktok với chú thích: "Chồng khiến tôi có thai hàng năm để không phải đối mặt với chu kỳ kinh nguyệt". Đoạn clip thu hút gần 3 triệu lượt xem khi mới đăng tải ghi lại cảnh cô đang vui vẻ nhảy múa cùng chồng - anh Josh - và các con là Kaden, Channing, Indie, Isla.

Madison mang thai lần đầu tiên vào năm 2014 khi mới 16 tuổi và cô chào đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Đến năm 2017, người đẹp tiếp tục sinh hạ một bé trai khác.

Điều đáng buồn là Madison bị sẩy thai 2 lần vào năm 2018 và 2019. Sau đó, cô sinh liên tiếp hai bé gái vào các năm 2020 và 2022.

Hiện tại, Madison mang thai đứa con thứ năm và sẽ hạ sinh em bé này vào năm 2024.

Madison cùng chồng và các con trong một clip đăng tải lên mạng xã hội. (Ảnh: NYP)

Titktoker này thường xuyên đăng bài về nuôi dạy con cái trên mạng xã hội và rất được quan tâm. Nhiều người nói đùa rằng bà mẹ trẻ đang cố gắng thành lập một đội bóng đá bằng việc sinh con liên tiếp: "Gia đình này thật tuyệt vời, tôi rất thích thú khi thấy bạn đăng những video về cuộc sống của gia đình lên mạng xã hội"; "Cặp này đẹp đôi ghê, con cái sẽ thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ, nếu có điều kiện và kinh tế thì cũng nên đẻ thêm và nuôi chúng thành những đứa trẻ thông minh, xinh đẹp".

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra băn khoăn về cách quản lý thời gian và suy nghĩ khác thường của người mẹ trẻ này, nhất là việc cô sinh nở quá nhiều và quá liên tục.

"Tôi thà có kinh nguyệt còn hơn là mang thai hàng năm, tuy hạnh phúc nhưng sẽ vất vả"; "Tôi thực sự muốn biết làm thế nào bạn có thể thu xếp mọi việc khi liên tục mang thai, sinh con và chăm con trong 10 năm"; "Vậy khi nào bạn dừng lại? Sinh con 10 năm liên tiếp như vậy hại sức khỏe của phụ nữ lắm", nhiều cư dân mạng bình luận.

Madison không phải là người phụ nữ duy nhất mang thai hàng năm để tránh kinh nguyệt. Một nữ Tiktoker khác là Chantel Schnider (Canada) cũng cho biết cô tránh kỳ kinh bằng cách liên tục mang bầu.